SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
6
6
2
0
3
Tin tức sự kiện 08 Tháng Chín 2010 1:55:00 CH

Cần chế tài các đơn vị chây ì sau thanh tra

 

Thanh tra TPHCM kiến nghị thành lập một đơn vị đứng ra giám sát quá trình thực hiện kết luận thanh tra và kiến nghị xử lý đối tượng nếu cố tình không thực hiện
- Chiều ngày 07-9-2010, Thanh tra thành phố làm việc với đoàn đại biểu Quốc hội về tình hình thực hiện các quy định pháp luật hiện hành trong công tác thanh tra cùng các kiến nghị về sửa đổi Luật Thanh tra vào ngày 7-9, ông Nguyễn Hữu Nhân, Chánh Thanh tra TPHCM, kiến nghị sắp tới nên ban hành một nghị định về xử phạt hành chính trong công tác thanh tra, quy định về nội dung và trình tự, thẩm quyền xử phạt... các đối tượng không thực hiện nghiêm các kết luận thanh tra. Theo ông Nhân, nhiều đơn vị đã cố tình không cung cấp tài liệu, gây khó dễ, làm chậm trễ quá trình thanh tra. Chưa kể sau có kết luận thanh tra được UBND TP thông qua, các đối tượng vẫn chây ì không thực hiện.
 
Thanh tra TPHCM cũng kiến nghị thành lập một đơn vị đứng ra giám sát quá trình thực hiện kết luận thanh tra và kiến nghị xử lý đối tượng nếu cố tình không thực hiện.

Số lượt người xem: 2326    
Tìm kiếm