SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
4
6
4
2
9
Tin tức sự kiện 13 Tháng Chín 2010 10:35:00 SA

Tổng Thanh tra Trần Văn Truyền: “Tổ chức kỷ niệm 65 năm thành lập ngành theo tinh thần trang trọng, tiết kiệm, không phô trương”

 
 
Đó là nội dung được Tổng Thanh tra nhấn mạnh trong buổi làm việc với Ban chỉ đạo kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Thanh tra Việt Nam (BCĐ) vào chiều ngày 8/9 tại Hà Nội.
Dự buổi làm việc còn có các đồng chí Phó Tổng thanh tra: Mai Quốc Bình, Lê Tiến Hào, Trần Đức Lượng và lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị của Thanh tra Chính phủ.
 
Sau khi nghe các thành viên BCĐ báo cáo tiến độ triển khai thực hiện của các tiểu ban, kết luận tại buổi làm việc đồng chí Trần Văn Truyền đã nhấn mạnh: “Trên tinh thần tiết kiệm, chống lãng phí và tránh phô trương hình thức, Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Thanh tra Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 năm 2010, kết hợp cùng Đại hội thi đua yêu nước ngành Thanh tra lần thứ III và Lễ đón nhận Huân chương Sao vàng của Đảng và Nhà nước trao tặng, ghi nhận sự cống hiến đóng góp của toàn ngành trong suốt 65 năm qua”. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu BCĐ và các tiểu ban khẩn chương triển khai công tác chuẩn bị một cách chu đáo và báo cáo Tổng Thanh tra một tuần trước khi sự kiện diễn ra ./.
 
Nguồn thanhtravietnam.vn


Số lượt người xem: 2738    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm