SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
3
0
4
5
6
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 03 Tháng Mười 2015 2:25:00 CH

(TTTP) Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khối các cơ quan các tỉnh, thành phố cụm miền Đông Nam bộ (ĐNB) lần thứ VIII năm 2015

  

 

Hòa trong không khí tuổi trẻ trong cả nước đang ra sức thi đua, tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khối các cơ quan các tỉnh, thành phố cụm miền Đông Nam bộ (ĐNB) lần thứ VIII năm 2015 đã được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 1-3/10/2015.

Liên hoan nhằm tuyên dương 70 gương mặt trẻ tiêu biểu đã và đang có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ tại đơn vị công tác. Tại liên hoan, các đại biểu đã tham gia thi đấu bóng đá giao hữu tại sân vận động Gò Đậu, tham gia đêm văn nghệ giao lưu với chủ đề “Vòng tay bè bạn” và thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương; tham quan Khu di tích Nhà tù Phú Lợi; thăm và tặng quà tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

 Tại đêm hội Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015, các đại biểu cũng đã được giao lưu cùng 7 gương mặt tiêu biểu đại diện cho 7 tỉnh, thành phố cụm miền Đông Nam bộ. Theo kế hoạch, Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khối các cơ quan các tỉnh, thành phố cụm miền Đông Nam bộ (ĐNB) lần thứ IX sẽ diễn ra tại tỉnh Bình Thuận.

                                                                                        N.Trâm


Số lượt người xem: 2837    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm