SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
6
7
1
8
9
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 18 Tháng Tám 2017 8:40:00 SA

(TTTP) Công bố quyết định về công tác cán bộ đối với lãnh đạo Tạp chí Thanh tra

 


 

Ngày 17/8, Thanh tra Chính phủ tổ chức công bố quyết định về việc điều động ông Trần Đắc Xuyên giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thanh tra, Thanh tra Chính phủ. Tới dự buổi công bố có Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam cùng đại diện một số cục, vụ đơn vị thuộc TTCP

 

 
​​

 

Đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định số 1788/QĐ –TTCP ngày 19/7/2017 của Tổng Thanh tra Chính phủ về việc điều động công chức lãnh đạo cấp vụ đối với ông Trần Đắc Xuyên, Phó Tổng biên tập Báo Thanh tra giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thanh tra, Thanh tra Chính phủ.
 
 
IMG_5184.JPG

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam thay mặt lãnh đạo TTCP chúc mừng đồng chí Trần Đắc Xuyên trong cương vị mới. Phó Tổng Thanh tra khẳng định đồng chí Trần Đắc Xuyên là một cán bộ trẻ, bản lĩnh, tâm huyết và có trách nhiệm với nghề. Đồng chí Bùi Ngọc Lam hy vọng trong cương vị mới đồng chí Trần Đắc Xuyên cùng với tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động Tạp chí Thanh tra đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đưa Tạp chí Thanh tra luôn là đơn vị xuất sắc của ngành đóng góp cho sự phát triển của ngành thanh tra nói chung.
 

 


 

Trước đó, TTCP đã tổ chức công bố Quyết định số 1374/QĐ- TTCP ngày 31/5/2017 của Tổng Thanh tra Chính phủ quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm đối với Phó Vụ trưởng Tạp chí Thanh tra Hà Thị Hương. Theo đó, bà Hà Thị Hương sẽ nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/9/2017.

 

 

 


Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam thay mặt lãnh đạo cơ quan và toàn thể công chức, viên chức ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của  đồng chí Hà Thị Hương trong quá trình công tác đối với Thanh tra Chính Phủ nói riêng cũng như với ngành Thanh tra Việt Nam nói chung. Đồng chí Phó Tổng Thanh tra cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới đồng chí Hà Thị Hương và gia đình đồng thời mong muốn đồng chí Hà Thị Hương vẫn tiếp tục liên hệ và đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển của ngành Thanh tra Việt Nam.

 

IMG_5151.JPG



Phát biểu sau khi nhận quyết định, đồng chí Hà Thị Hương gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TTCP, lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị TTCP và đặc biệt tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động Tạp chí Thanh tra đã luôn đồng hành tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong hơn 33 năm công tác, đồng chí đã luôn cố gắng phấn đấu đem kiến thức, kinh nghiệm của mình để tâm huyết với nghề. Trong thời gian tới dù nghỉ theo chế độ nhưng đồng chí cũng sẽ luôn theo dõi và đồng hành cùng sự phát triển của ngành thanh tra nói chung và sự phát triển của Tạp chí Thanh tra nói riêng.

 

 

                                          PV

 


Số lượt người xem: 2261    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm