SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
3
3
6
5
2
Hoạt động chính trị đoàn thể 01 Tháng Mười 2013 9:10:00 SA

(TTTP) Lễ kết nạp Đảng viên mới.

 

 

 

Được sự đồng ý của Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng thành phố. Ngày 30/9/2013, Đảng ủy Thanh tra thành phố tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 2 quần chúng thuộc các chi bộ Văn phòng, chi bộ phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo số 3. Đến dự lễ có đồng chí Lê Thanh Tân, Bí thư Đảng ủy-Phó Chánh thanh tra thành phố, các đồng chí Đảng viên trong các Chi bộ.

 

 

 

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Thanh Tân, Bí thư Đảng ủy-Phó Chánh thanh tra thành phố đã trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Văn Cường và đồng chí Võ Tuấn Thành.

 

 

 

 

 

 

Ngay sau khi nhận quyết định, Đảng viên mới Nguyễn Văn Cường và Võ Tuấn Thành đã tuyên thệ dưới lá cờ Đảng, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ, xây dựng đơn vị, xứng đáng là Đảng viên của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

Các chi bộ của Đảng ủy Thanh tra thành phố vui mừng đón nhận vào hàng ngũ của mình những Đảng viên trẻ giàu nhiệt huyết, có nhiều thành tích trong công tác và hoạt động xã hội. Qua quá trình bồi dưỡng của chi bộ và Đoàn thanh niên, các bạn quần chúng ấy đã xác định được rõ mục tiêu, lý tưởng của mình và tự nguyện muốn trở thành những người cộng sản trẻ tuổi, những Đảng viên trẻ của Đảng cộng sản Việt Nam. Tiếp đó các đồng chí Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Văn Cường và đồng chí Võ Tuấn Thành trong thời gian thử thách 12 tháng.

 

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, đồng chí Lê Thanh Tân, Bí thư Đảng ủy-Phó Chánh thanh tra thành phố đã chúc mừng 02 đồng chí Đảng viên mới Nguyễn Văn Cường và Võ Tuấn Thành sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí cũng nhấn mạnh 02 đồng chí Nguyễn Văn Cường và đồng chí Võ Tuấn Thành cần luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển. Đồng chí cũng mong muốn các Đảng viên trong Chi bộ sẽ tập trung hơn nữa trong việc tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của Đảng viên, đoàn viên và quần chúng trong Chi bộ để góp phần thúc đẩy vào sự nghiệp phát triển chung của Ngành thanh tra.

 

 

 

Đ/c Lê Thanh Tân, Bí thư Đảng ủy-Phó Chánh Thanh tra thành phố

PX Bảo


Số lượt người xem: 16398    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm