SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
6
6
5
4
4
Hoạt động chính trị đoàn thể 16 Tháng Năm 2015 8:40:00 SA

(TTTP) Kết nạp Đảng viên mới thuộc Chi bộ phòng 7

Sáng ngày 15/5/2015, Chi bộ Phòng Thanh tra chống tham nhũng thuộc Đảng bộ Thanh tra thành phố đã tiến hành tổ chức lế kết nạp đảng viên mới cho một quần chúng là đoàn viên ưu tú. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Phòng Thanh tra chống tham nhũng và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích - đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều ngày 15/5/2015 vừa qua.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Lê Văn Hùng – Đảng ủy viên, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy tham dự . Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Nghì - Bí thư Chi bộ  đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Thị Ngọc Bích, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích trong thời gian thử thách 12 tháng.

VTH Bình


Số lượt người xem: 3165    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm