SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
3
3
4
4
0
Hoạt động chính trị đoàn thể 18 Tháng Mười 2016 8:20:00 SA

(TTTP) Lễ kết nạp Đảng viên

 

 

 

Ngày 13/10/2016, Chi bộ phòng thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo số 3 và Chi bộ phòng thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo số 4 Thanh tra thành phố đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Phạm Bảo Nam và quần chúng Phạm Thị Thu Huyền tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Cả 02 quần chúng này đều là những đoàn viên ưu tú, có quá trình phấn đấu và rèn luyện tích cực trong hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động đoàn thể.

 Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Long Tuyền, Bí thư Đảng ủy, Chánh thanh tra Thành phố; đồng chí Nguyễn Kiến Quốc, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chánh thanh tra Thành phố cùng với đại diện của chi bộ các phòng 1, 2, 5, 6, 7, 8, Văn phòng và toàn thể đoàn viên của Đoàn cơ sở Thanh tra thành phố.

 

 

Nhân dịp này, Thanh tra Thành phố cũng đã tổ chức buổi dâng hương, viếng thăm và tìm hiểu thêm quá trình ra đi tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về tình yêu quê hương, yêu đất nước của Người. Qua đó, giúp cho cán bộ, công chức và lực lượng đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về quá trình hoạt động cách mạng của Người, để nâng cao nhận thức chính trị, ra sức học tập và phấn đấu theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

 

Dâng hoa tưởng niệm Bác Hồ

 

                                                                                    Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

 


Số lượt người xem: 2285    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm