SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
3
6
9
7
8
Tin Thanh Tra 21 Tháng Tư 2016 8:15:00 SA

(TTTP) Bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên khóa 3/2016

(Thanh tra)- Ngày 20/4, Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên khóa 3/2016 cho 87 học viên đến từ 24 sở, ngành, quận, huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

 

 

 

Chánh Thanh tra TP Hồ Chí Minh Nguyễn Long Tuyền trao Chứng chỉ cho các học viên. Ảnh: Cảnh Nhật

Khóa học được tổ chức tập trung trong thời gian hơn một tháng, trong quá trình học, các học viên được giới thiệu 19 chuyên đề với 3 phần chính: Kiến thức chung; quy trình và kỹ năng nghiệp vụ thanh tra viên; quy trình và kỹ năng nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Khóa học là dịp để các học viên vận dụng những kinh nghiệm, kiến thức thực tế, thể hiện nhận thức về một tình huống, một sự việc cụ thể trong hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo.



 

TS. Trương Thị Kim Dung, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra phát biểu tại bế giảng. Ảnh: Cảnh Nhật

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ tiêu chuẩn được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cấp Chứng chỉ hoàn thành chương trình nghiệp vụ thanh tra viên. Trong đó, có 10 học viên xếp loại giỏi, 66 học viên xếp loại khá và 11 học viên xếp loại trung bình khá. 

Ngoài ra, Nhà trường cũng tặng Giấy khen cho 12 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và hoạt động phong trào.

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Trương Thị Kim Dung, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng 87 học viên đến từ các quận, huyện, sở, ngành, Thanh tra TP Hồ Chí Minh đã hoàn thành khóa đào tạo nghiệp vụ thanh tra viên. Đồng thời, mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức có được trong quá trình đào tạo vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị.

Cảnh Nhật

thanhtra.com.vn

 


Số lượt người xem: 1903    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm