SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
3
6
0
0
3
Tin tức sự kiện toàn ngành 26 Tháng Ba 2016 8:10:00 SA

(TTTP) Bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên cao cấp khóa 1 năm 2016

Ngày 25/3/2016, Trường Cán bộ Thanh tra đã tổ chức lễ bế giảng​ lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra viên cao cấp khóa 1 năm 2016. Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh dự và phát biểu.

 

 

 

 

 

 

 

Tham dự khóa học có 90 học viên đến từ Thanh tra các bộ, ngành Trung ương và các địa phương. Trong thời gian gần một tháng học tập trung tại trường, các học viên được nghe giới thiệu 09 chuyên đề: Quan điểm của Đảng, Nhà nước và Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo; quản lý nhà nước về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng; công tác chỉ đạo điều hành hoạt động của các cơ quan thanh tra nhà nước cấp tỉnh, cấp bộ… Các chuyên đề được truyền đạt bởi các đồng chí là Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ, có bề dày về lý luận và kinh nghiệm trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.

 



 

 

Kết quả 100% học viên đạt yêu cầu từ khá giỏi trở lên được Nhà trường cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó có 4 học viên xuất sắc và 12 học viên được nhà trường khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập. Thay mặt Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh đã trao Giấy chứng nhận và phát biểu với lớp học.

 

 

                                                                                                                                                                       
                                                       Đăng Khoa

 

thanhtra.gov.vn

 


Số lượt người xem: 1752    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm