SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
2
4
6
4
1
Tin tức sự kiện toàn ngành 23 Tháng Năm 2017 8:55:00 SA

(TTTP) Bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra viên cho công chức Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

 

  


 

Ngày 22/5, tại Hà Nội, Trường Cán bộ Thanh tra phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho 131 công chức được giao nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Ông Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra dự và phát biểu khai giảng khóa học.

 

 

 

Trong thời gian học tập 01 tuần, các học viên sẽ nghiên cứu một số chuyên đề liên quan đến nghiệp vụ thanh tra giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng. Ngoài ra, các học viên sẽ được tiếp cận các luật cơ bản như Luật Thanh tra, Luật Khiếu nại, Luật  Tố cáo và Luật Phòng, Chống tham nhũng.


 

IMG_1794.JPG

Phát biểu khai giảng khóa học, ông Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng các học viên tham dự lớp học. Đồng thời, mong muốn các học viên nghiêm túc chấp hành các quy định, nội quy của lớp học. Vì đây là lĩnh vực mới và khó nên ngoài những kiến thức mà giảng viên cung cấp, ông Toàn mong các học viên tích cực thảo luận, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó sẽ giúp các học viên tháo gỡ được những vướng mắc liên quan đến công tác thanh tra chuyên ngành, để vận dụng vào thực tiễn cơ quan đơn vị công tác./. 

 

 

                                                PV


Số lượt người xem: 1162    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm