SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
5
9
9
3
9
Hoạt động ngành 20 Tháng Mười Một 2020 1:40:00 CH

Hội thi Thanh tra viên giỏi năm 2020

 

Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-TTTP ngày 09 tháng 7 năm 2020 về tổ chức Hội thi Thanh tra viên giỏi năm 2020, vòng chung kết Hội thi đã được Thanh tra Thành phố tổ chức vào sáng ngày 19 tháng 11 năm 2020.

 

 

 

Hội thi là một trong các hoạt động được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Thanh tra Việt Nam và 45 năm ngày thành lập Ngành Thanh tra thành phố Hồ Chí Minh (23/11/1945 – 23/11/2020).

 

 

Trên cơ sở điểm chấm 132 bài dự thi của Thanh tra 23 quận-huyện, Thanh tra 15 sở-ngành và 08 phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Thanh tra thành phố, với kết quả xuất sắc đạt được, 15 thí sinh của 05 đội thi tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết, bao gồm: Thanh tra Sở Tài chính, Thanh tra Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Thanh tra quận Tân Bình, Thanh tra quận 11 và Phòng Giám sát, Kiểm tra và xử lý sau thanh tra – Thanh tra thành phố.

 

 

Các đội thi đã trải qua 03 phần thi: trắc nghiệm, thi ô chữ và thi tiểu phẩm. Khác với những Hội thi tìm hiểu pháp luật khác, với đối tượng chính của Hội thi là những thanh tra viên đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến sức mình cho ngành Thanh tra, Hội thi thanh tra viên giỏi không chỉ tạo điều kiện để mỗi đồng chí khẳng định mình, góp phần tạo dựng niềm tin vào đội ngũ công chức ngành thanh tra bản lĩnh, giỏi nghiệp vụ mà còn góp phần tạo sự chuyển biến về chất của đội ngũ công chức ngành Thanh tra.

 

 

Với các kiến thức đã học hỏi được, cùng với kinh nghiệm trong công tác, và sự cổ động nhiệt tình của cổ động viên, các đội đã thể hiện hết sức mình trong mỗi vòng thi.

 

 

           Qua các vòng thi đầy gay cấn, kết quả chung kết như sau:

- Giải nhất: Thanh tra Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

- Giải nhì: Phòng Gáim sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra - Thanh tra thành phố

- Giải ba: Thanh tra Sở Tài chính

- Giải khuyến khích: Thanh tra quận Tân Bình và Thanh tra quận 11.

- Giải cổ động viên: Thanh tra Sở lao động – Thương binh và Xã hội

- Giải tiểu phẩm hay nhất: Thanh tra Sở Tài chính

 

 

 

 

 

 

Có thể nói Hội thi “Thanh tra viên giỏi” năm 2020 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra chính nhờ vào sự tham gia nhiệt tình của các đội thi, sự hỗ trợ cao của lãnh đạo Thanh tra các đơn vị sở-ngành, quận-huyện, Trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ các cổ động viên./.


Số lượt người xem: 2640    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm