SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
6
6
9
0
0
Báo cáo thường xuyên định kỳ 03 Tháng Hai 2015 9:50:00 SA

(TTTP) Báo cáo công tác tuần 04 /2015 của Thanh tra thành phố

 

Thành phố Hồ Chí Minh,  ngày 02 tháng 02 năm 2015                                         

 

BÁO CÁO TUẦN SỐ 04/2015

(Từ ngày 26/01/2015 đến ngày 30/01/2015)

­­­­­––––––––––––

Kính gửi: Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố.

            I. CÔNG TÁC THANH TRA KINH TẾ - XÃ HỘI, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO:

1. Công tác thanh tra:   

Trong tuần, Thanh tra Thành phố công bố kết luận thanh tra:

+ Thanh tra việc quản lý, sử dụng các mặt bằng, đất đai của Công ty Kho bãi thành phố.

+ Thanh tra toàn diện việc đầu tư dự án Tháp SJC.

+ Thanh tra việc quản lý, sử dụng, thuê đất, chuyển nhượng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại địa chỉ số F1/37 ấp 6, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (Công ty Kent Wien Towels Co., Ltd).

Đang thực hiện 16 đoàn thanh tra, các đoàn thanh tra đảm bảo quy trình về tiến độ, nội dung thanh tra theo kế hoạch.      

            2. Công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo:

2.1 Công tác tiếp công dân và xử lý đơn:

+ Trong tuần tổ chức tiếp 09 lượt công dân, trong đó: Lãnh đạo tiếp: 01 lượt công dân, cán bộ thường xuyên tiếp: 08 lượt công dân.

- Công tác tiếp nhận và xử lý đơn:  

+ Tổng số đơn phải xử lý 79 đơn, trong đó:

Số đơn tiếp nhận trong tuần là 36 đơn;

Số đơn tuần trước chuyển sang là 43 đơn.

+ Xử lý theo qui định: 36 đơn (trong đó có 12 đơn thuộc thẩm quyền).

+ Còn đang xử lý 43 đơn.                       

            2.2. Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo:

- Tổng số hồ sơ phải tham mưu giải quyết là 157 (hồ sơ) đơn, gồm: 06 tố cáo, 88 khiếu nại, 13 thẩm tra, 49 đề xuất, 01 bổ sung:

+ Trong tuần, nhận 13 (hồ sơ) đơn mới, gồm: 06 khiếu nại, 02 thẩm tra, 05 đề xuất.

+ Tuần trước chuyển sang là 144 (hồ sơ) đơn, gồm: 06 tố cáo, 82 khiếu nại, 11 thẩm tra, 44 đề xuất, 01 bổ sung.

- Đã giải quyết: 15 (hồ sơ) đơn, gồm: 13 khiếu nại, 02 đề xuất.

- Tổng số còn lại: 142 (hồ sơ) đơn chuyển sang tuần sau, gồm: 06 tố cáo, 75 khiếu nại, 13 thẩm tra, 47 đề xuất, 01 bổ sung.

3. Công tác pháp chế:

- Góp ý dự thảo dự thảo Chương trình phối hợp và dự thảo kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình phối hợp năm 2015 về giám sát và nâng cao hiệu quả giải quyết KN, TC ở cơ sở.

- Dự Hội nghị tổng kết và triển khai công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố năm 2015.

- Báo cáo công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2014; và xây dựng Kế hoạch hoạt động năm 2015.

4. Hoạt động Ban quản lý dự án Poscis:

- Tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ kế toán, chuẩn bị thủ tục hoàn thuế giá trị gia tăng theo quy định để hoàn trả cho nhà tài trợ.

- Tiếp tục chuẩn bị hồ sơ pháp lý để lập Báo cáo kết thúc Dự án POSCIS theo hướng dẫn tại Công văn số 136/BQLCDA-TCKT ngày 04/12/2014 của Ban Quản lý các Dự án Thanh tra chính phủ.

            II. HOẠT ĐỘNG KHÁC:   

- Làm việc với Lãnh đạo Trường cán bộ thanh tra; họp Đoàn kiểm tra liên ngành; dự ngày truyền thống đơn vị PA88 tại quận Tân Phú; đối thoại giải quyết khiếu nại; làm việc với Công ty Cầu phà, Công ty Công viên cây xanh; họp tổ công tác liên ngành về giải quyết đơn tố cáo; làm việc với Bán giám hiệu Trường Hồng Hà, Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh, xã Đa Phước liên quan xây dựng trái phép; đi xác minh hiện trạng vụ bà Thảo quận 9.

DT Hường


Số lượt người xem: 2322    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm