Được biết, đây là khóa học nghiệp vụ thanh tra viên cao cấp duy nhất được mở trong năm 2017 của Thanh tra Chính phủ. Trong tổng số 62 học viên có 05 học viên đạt điểm xuất sắc, chiếm 8,06%; 46 học viên đạt điểm giỏi, chiếm 74,19%. 09 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào của lớp vinh dự được Hiệu trưởngTrường Cán bộ Thanh tra quyết định tặng giấy khen và phần thưởng.

Phát biểu bế giảng khóa học, đồng chí Vũ Văn Chiến, Thanh tra viên cao cấp, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến kết quả tốt đẹp của lớp. Kết quả đó không chỉ thể hiện ở điểm số, ở  các chứng chỉ và Giấy khen mà còn thể hiện nhiều hơn ở chất lượng các buổi giảng dạy, học tập và nghiên cứu trên lớp, ở tình cảm chân thành, gắn bó giữa các học viên và Nhà trường. “Có thể nói đây là khóa học điển hình của Trường Cán bộ Thanh tra, xứng đáng với tên gọi của nó, xứng đáng với sự tin cậy và tình cảm yêu mến mà cán bộ thanh tra trên mọi miền đất nước hướng về”. – Hiệu trưởng Chiến nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Nhà trường cũng giới thiệu với các học viên với vai trò là cán bộ, lãnh đạo Thanh tra các tỉnh, thành, bộ, ngành, địa phương  về các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn về nghiệp vụ thanh tra, tiếp dân, xử lý đơn thư, kỹ năng triển khai thực hiện các quy định về phòng chống tham nhũng, công tác thanh tra nhân dân ở cơ sở,… Đây là hướng đi mới của Nhà trường nhằm phát triển hơn nữa kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ công chức được giao nhiệm vụ thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng trong cả nước, phù hợp với yêu cầu của thực tiễn trong thời kỳ hội nhập.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

 09 học viên tiêu biểu được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường cán bộ Thanh tra.      Ảnh K. Dung

 
 
 
 
 
 Các học viên nhận Chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng Nghiệp vụ Thanh tra viên cao cấp
 
 
 Đại diện Lớp phát biểu cảm nghĩ
 
 
 
 Toàn cảnh lớp học. Ảnh: K. Dung