SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
7
3
9
2
3
Tin chuyên ngành 08 Tháng Tám 2012 2:25:00 CH

(TTTP) Hội nghị tập huấn Luật Thanh tra, Luật Khiếu nại và Luật Tố cáo cho cán bộ, thanh tra viên ngành Thanh tra Thành phố Hồ Chí Minh

 

Thực hiện Kế hoạch số 23/KH-TTTP ngày 16 tháng 7 năm 2012 của Thanh tra thành phố, sáng ngày 08/8/2012, tại Hội trường Thành phố đã diễn ra Hội nghị tập huấn Luật Thanh tra, Luật Khiếu nại và Luật Tố cáo cho cán bộ, thanh tra viên ngành Thanh tra thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Hội nghị được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Kim-Hàm Vụ trưởng vụ Pháp chế-Thanh tra Chính phủ, đồng chí Lâm Đình Chiến-Thành Ủy viên-Chánh Thanh tra thành phố và hơn  400 đại biểu là cán bộ, thanh tra viên Quận/Huyện, Sở/Ngành và cán bộ, công chức Thanh tra thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Kim trình bày một số nội dung quan trọng của Luật Thanh tra, Luật Khiếu nại và Luật Tố cáo.

 

 

Đa số các đại biểu tham dự rất quan tâm và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến nội dung tập huấn và đã được đồng chí Nguyễn Văn Kim giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện Luật Thanh tra, Luật Khiếu nại và Luật Tố cáo.

 

PX Bảo


Số lượt người xem: 4503    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm