SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
6
6
4
6
4
Phòng chống tham nhũng 11 Tháng Mười 2016 1:30:00 CH

(TTTP) Thanh tra Chính phủ tiếp xã giao Ủy ban Chống tham nhũng Malaysia

   

Ngày 10/10, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh đã có buổi tiếp xã giao Ủy ban Chống tham nhũng Malaysia do ông Sazali Bin Salbi, Ủy viên, Phó Vụ trưởng Vụ Điều tra, Ủy ban Chống tham nhũng Malaisya làm Trưởng đoàn.

 

 

 

Tại buổi tiếp xã giao, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh thay mặt cho lãnh đạo TTCP chào mừng đoàn đã đến thăm và làm việc với TTCP. Đồng thời, nhấn mạnh Chính phủ Việt Nam rất coi trọng công tác thanh tra, tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và PCTN, coi đây là nhiệm vụ quan trọng và ưu tiên hàng đầu để đảm bảo cho việc xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Thanh tra Chính phủ Việt Nam rất coi trọng quan hệ hữu nghị, hợp tác với Ủy ban Chống tham nhũng Malaysia, giữa 2 cơ quan đã ký Thảo thuận hợp tác song phương về phòng, chống tham nhũng từ tháng 4/2010. Từ đó đến nay, hai bên đã tiến hành nhiều chuyến thăm và trao đổi đoàn nhằm trao đổi thông tin, nghiệp vụ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

 

 



Ông Nguyễn Đức Hạnh hi vọng, trong chuyến thăm lần này, cán bộ hai cơ quan sẽ có cơ hội để tìm hiểu về cơ cấu, tổ chức của hai cơ quan và các kinh nghiệm thực tiễn trong công tác điều tra tham nhũng. Đồng thời, gửi lời chào đến Ngài Chủ tịch mới Datuk Dzulkifli Bin Ahmad và hi vọng Ngài Chủ tịch sẽ sang thăm và làm việc Việt Nam trong thời gian tới.

Cảm kích tình cảm mến khách  của TTCP, ông Salali Bin Salbi hy vọng trong tương lai hai bên sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác trong lĩnh vực PCTN.  Riêng với  Ủy ban Chống tham nhũng của Malaysia rất coi trọng hợp tác giữa Việt Nam – Malaysia và sẵn sàng cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về công tác PCTN của mình cho nước bạn.

Ngay sau buổi tiếp xã giao, 2 cơ quan đã có buổi tọa đàm trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác phòng, chống tham nhũng.

                                   Hoàng Linh

(thanhtra.gov.vn)

 


Số lượt người xem: 1909    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm